[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลนโยบายและแผน
ข้อมูลทางการเงิน/งบประมาณ
ข้อมูลสารสนเทศ/การให้บริการ

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สพฐ.
เว็บไซต์สำนักงานในสังกัด สพฐ.
เว็บไซต์ สพป.ทั่วประเทศ
เว็บไซต์ สพม.ทั่วประเทศ
หน่วยงานภายในจังหวัดตาก
หน่วยงานภายในสำนักงาน










สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 6/ม.ค./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 7 IP
ขณะนี้
7 คน
สถิติวันนี้
45 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
418 คน
สถิติเดือนนี้
16564 คน
สถิติปีนี้
141737 คน
สถิติทั้งหมด
686880 คน
IP ของท่านคือ 3.226.248.180
(Show/hide IP)
ประชาสัมพันธ์




โรงเรียนในสังกัด
มาตรการป้องกันการทุจริต
ร้องเรียนร้องทุกข์
ข่าวรับสมัครงานราชการ
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
  

  หมวดหมู่ : แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
เรื่อง : คู่มือขั้นตอน การอุทธรณ์และการร้องทุกข์
โดย : admin
เข้าชม : 57
จันทร์ ที่ 13 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563
[ คลิกเพื่อดาวน์โหลด เอกสารประกอบ ]

คู่มือขั้นตอน การอุทธรณ์และการร้องทุกข์





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน5 อันดับล่าสุด

      การดำเนินงานวินัยข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา 13/ก.ค./2563
      คู่มือขั้นตอน การอุทธรณ์และการร้องทุกข์ 13/ก.ค./2563
      คู่มือขั้นตอนการดำเนินการ จัดการเรื่องร้องเรียน 13/ก.ค./2563